กาญจนบุรี หน้าฝนปีนี้ต้องมา

หนีฝนเที่ยว กาญจนบุรี ตามรอยสถานที่ประวัติศาสตร์ที่ต้องไป

ธรรมชาติที่น่าเที่ยวชม “กาญจนบุรี” ช่วงหน้าฝน
กาญจนบุรี” จังหวัดที่เต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย เที่ยวได้ทั้งปี ทุกฤดู ไม่ว่าจะร้อน หรือ หนาว แต่ถ้าใครอยากสัมผัสธรรมชาติแบบจัดเต็ม ต้องมาตอน “ฤดูฝน”
เมื่อเข้าก้าวสู่ฤดูฝน ฤดูที่ท่องเที่ยวที่จะทำให้คุณได้สัมผัสถึงความสวยงาม และความร่มรื่นของธรรมชาติ ครั้งนี้! ทีมงาน Paapaii.com จะพาไปสัมผัสธรรมชาติของฤดูฝนที่น่าไปพบเจอของจังหวัด “กาญจนบุรี” จังหวัดท่องเที่ยวยอดฮิตของคนไทย ที่มากมายไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังของจังหวัด “ฤดูฝน” ของจังหวัดนี้ จะมีที่ไหนน่าไปเที่ยว ผ่อนคลายท่ามกลางสายฝนกันบ้าง มาดูกัน
154599
หากพูดถึงจังหวัดกาญจนบุรี สิ่งแรกที่นึกถึงของทุกคน คงจะเป็น “เส้นทางรถไฟสายมรณะ” เส้นทางการเดินรถไฟสายประวัติศาสตร์ที่จะวิ่งผ่าน “สะพานข้ามแม่น้ำแคว” ลัดเลาะไปตามเส้นทางแม่น้ำแคว รอบข้างรายล้อมไปด้วยธรรมชาติสีเขียวที่คอยให้ความร่มรื่นตลอดเส้นทาง นอกจากนี้ยังได้เห็นแม่น้ำแควที่อยู่ข้างเส้นทางกันอีกด้วย
570491
มาต่อที่ “ต้นจามจุรียักษ์” สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมแห่งหนึ่งของคนที่ชื่นชอบการถ่ายภาพ หามุมผ่อนคลายใต้ร่มเงาของต้นจามจุรีขนาดใหญ่ สีเขียวชะอุ่ม ที่จะให้คอยให้ความร่มรื่นแก่นักท่องเที่ยวที่แวะมาท่องเที่ยว
314790

สัมผัสความสดชื่นจากสายน้ำธรรมชาติ ไหลลงมาจากบนสู่ล่าง บรรดาเหล่าน้ำตกชื่อดังของจังหวัดอย่าง น้ำตกแม่ขมิ้น, น้ำตกเอราวัณ, น้ำตกผาตาด และอีกหลาย ๆ น้ำตก ถือได้ว่าเป็นฤดูแห่งการท่องเที่ยวน้ำตก แอ่งน้ำที่เต็มเปี่ยม สายน้ำขนาดไหลลงมากระทบ เกิดเป็นละอองที่สวยงามให้ความสดชื่น รอบข้างรายล้อมไปด้วยธรรมชาติสีเขียวที่อุดมสมบูรณ์ ให้บรรยากาศที่สุดแสนร่มรื่น และผ่อนคลายแบบสุด ๆ
305577
นอกจากจะมีน้ำตกให้ได้เล่นน้ำชุ่มฉ่ำแล้ว ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวอย่าง “เขื่อนวชิราลงกรณ์” หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ “เขื่อนเขาแหลม” ให้ได้มาเที่ยวปล่อยตัว ปล่อยใจไปกับบรรยากาศภายในเขื่อน

SPONSORED  BY   sanook.com/travel

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เกาะผ้า มัลดีฟส์เมืองไทย

เกาะพยาม มัลดีฟส์เมืองไทย เอาใจไปทิ้งทะเล

ซี่โครงปราณ ตำนานแห่งความนุ่ม